Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
timhieudomain.over-blog.com

Việc đặt một domain là hoàn toàn cần thiết khi muốn khách hàng ghi nhớ và tìm ra “địa chỉ nhà trực tuyến”."

g suite admin free là gì? Ứng dụng của chúng đối với doanh nghiệp

 

Nếu đã là một doanh nghiệp thì chắc chắn bạn không thể không biết đến g suite admin free. Trước kia g suite chỉ được biết là một gói trả phí thì ngày nay g suite đã có bản miễn phí. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về g suite admin free nhé.

G suite admin free là gì?

G suite admin free là một bộ những ứng dụng trực tuyến chạy trên hệ thống điện toán đám mây của Google cloud mà Google. Khi đó, Google mới chỉ chạy thử nghiệm ứng dụng như Gmail, Google Talk, Google Calendar, hay ứng dụng Google Page Creator.

Qua nhiều năm phát triển và chạy thử, Google đã cho người dùng đăng ký và sử dụng miễn phí ứng dụng của họ vào nhiều mục đích. Bao gồm cả các cá nhân và doanh nghiệp hầu hết đã và đang sử dụng với mục đích gửi email, trao đổi lưu trữ dữ liệu.

G suite admin free là gì?
G suite admin free là gì?

 

Ứng dụng của chúng đối với doanh nghiệp

Gửi nhận email nhanh chóng, an toàn với gMail doanh nghiệp

Với email theo tên miền, doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và đối tác. Hơn nữa bạn cũng sẽ có 30GB dung lượng lưu trữ ở hộp thư đến hay Drive.

Bài viết liên quan:   Hướng dẫn download sql server 2014 full crack toàn tập

Cộng tác với mọi người trên cùng tài liệu

Có thể nói để công tác một cách trơn tru và tiện lợi là một trong những ưu thế lớn của g suite admin free. Mọi người có thể chỉnh sửa cùng lúc trên tài liệu trong thời gian thực. Mọi người cũng có thể xem ai đã chỉnh sửa và xem lịch sử chỉnh sửa thế nào.

Ứng dụng an toàn đối với doanh nghiệp
Ứng dụng an toàn đối với doanh nghiệp
Lưu trữ dữ liệu một cách an toàn

Google Drive giúp bạn lưu trữ tài liệu an toàn trên hệ thống đám mây của Google với bộ nhớ lưu trữ 30GB , 1TB hay vô hạn. Nó còn tùy vào các gói mà bạn đã lựa chọn. Giúp bạn và đồng nghiệp có thể cùng xem và chia sẻ dữ liệu trực tuyến.

Mở cuộc họp Video từ xa

Với Hangouts Meet bạn có thể mở một cuộc họp khi không có mặt nhân viên lên tối đa lên đến 25 người cùng lúc. Bạn có thể trao đổi công việc một cách thuận tiện và dễ dàng mà không cần tốn thêm thời gian hay chi phí.

Sắp xếp lịch trình một cách khoa học

Google Calendar giúp bạn dễ dàng sắp xếp cuộc họp, các cuộc hẹn hay các sự kiện. Lịch trình giúp bạn quản lý thời gian và được nhắc nhở về sự kiện của bạn. Bạn có thể dành thời gian lập kế hoạch ít hơn khi làm với lịch, bạn cũng có thể chia sẻ và được tích hợp liền mạch cùng các ứng dụng như Gmail, Drive và Hangouts.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác tại đây.

g suite admin free dành cho mọi doanh nghiệp
g suite admin free dành cho mọi doanh nghiệp

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ về g suite admin free là gì? Ứng dụng của chúng đối với doanh nghiệp. Từ đó bạn sẽ có cái nhìn tốt hơn về vấn đề này và những gì nó đem lại cho bạn.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post